วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

การวิเคราะห์งานโฆษณา




















1. ชื่อเรื่อง (Title) การคิดนอกกรอบจากทุกสิ่ง

2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T เป็นที่อยู่หรือที่พักที่สร้างมาจากแนวความคิดที่คิดนอกกรอบ ที่มีสถานที่ตั้งอยู่ใกล้ชายทะเล อยู่ใกล้กับสนามบิน เปรียบเสมือนแค่ก้าวเดียวเราก็สามารถไปถึงสถานที่นั้นๆได้อย่างง่ายดาย

3. วัตถุประสงค์ (Objective)
1.เพื่อสร้างความแปลกใหม่หรือความแตกต่างจากแนวความคิดเดิมๆ
2.เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนที่ต้องการหาที่อยู่ที่ไม่เหมือนที่อื่นๆ


4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target) เพศ : ชาย/หญิง อายุระหว่าง 22 - 35 ปี สถานภาพ : โสด/สมรส

5. แนวความคิด (Concept) ความกล้า...ที่จะแตกต่าง

6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support) เหตุผลคือ เพราะที่อยู่ที่สร้างขึ้นมาในปัจจุบันมีความคล้ายคลึงกันการทำห้องที่มีบรรยากาศไม่เหมือนกับที่อื่นๆทั่วไปย่อมเป็นที่น่าสนใจของผู้ที่ต้องการเข้าพัก เนื่องจากมีให้เลือกได้หลากหลายว่าต้องการบรรยากาศหรือบริเวณแวดล้อมรอบๆที่พักเป็นอย่างไร ก็สามารถเลือกได้ตามต้องการ

7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone) สุข สดใส สบาย

8. ผลตอบสนอง (Desired response) -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น